Hướng dẫn chạy quảng cáo tuyển Ref hiệu quả 100%

HƯỚNG DẪN CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO GIÁ CỰC RẺ TẠI TIMEBUCKS


Xin chào ! 
Bạn đang click QC kiếm tiền trên Timebucks đúng không ? Sushi Nguyễn có cách kiếm tiền hiệu quả hơn việc bạn phải ngồi click QC đây .
Bạn đang làm dự án nào đó mà tuyển Ref khó khăn và gần như là không thể thì hãy nhờ Timbucks , trên Timebucks là những người dùng thật và đang ngồi click Qc kiếm tiền nên chia sẻ lên đây là đúng nhất .
Bạn đã hiểu mục đích của việc chạy quảng cáo Timebucks này rồi chứ ?

Huy sẽ cho bạn xem sự hiệu quả của việc chạy quảng cáo hãy nhìn ảnh bên dưới nhé



Đây là thu nhập từ việc chia sẻ link và Huy giới thiệu ví VNDC và được VNDC trả hoa hồng , sau mấy ngày áp dụng thì mình cũng kiếm được gần 2tr vốn ban đầu bỏ ra chỉ 20$ để chạy cái QC này trên Timebucks đây nè , và bạn đang xem là xem QC mình chạy đấy .
Mình chạy từng quảng cáo khoảng 5-10$ để xem sự hiệu quả của nó , nếu không hiệu quả ta chạy chiến dịch và hướng đến đối tượng khác .
Dưới đây là chi phí mình chạy , chạy nhỏ nhỏ đều xem sự hiệu quả của nó , nếu ok mình sẽ tăng thêm tiền .

Bạn nhìn chỗ Huy khoan đỏ , đó là số tiền thấp nhất mà Huy đang set , khi nào đạt đủ số click hay View thì cũng vừa đủ số tiền đã bỏ ra, ko sợ bị trừ thâm vào tài khoản nhé .
Dưới đây là phần thưởng Huy nhận được và mỗi ngày mình không cần mất quá nhiều thời gian để đi mời chào nhắn tin mà tất cả có Timebucks họ triển khai

Giờ bạn đã thấy sự hiệu quả của việc chạy quảng cáo chưa ? Tiền bỏ ra rất ít mà thu nhập lại khá tốt , khi đang viết bài này hướng dẫn bạn thì Huy vẫn đang nhận được thêm rất nhiều tin nhắn báo thành công và tiền thưởng về mỗi ngày

Trên đó mà minh chứng cho bạn thấy việc chạy quảng cáo này hiệu quả , nếu bạn tin và muốn tìm hiểu để làm được như vậy , để mang lại sự hiệu quả cho công việc thì bây giờ chúng ta cùng xem tiếp phần hướng dẫn nhé .

Nội dung hướng dẫn bài viết này gồm :
1. QUY TRÌNH ĐĂNG KÍ TÀI KHOẢN TIMEBUCKS ( nếu bạn đã có tài khoản timebucks rồi thì bỏ qua bước này )
2. QUY TRÌNH NẠP TIỀN VÀO TIMEBUCKS
3. QUY TRÌNH CÀI ĐẶT QUẢNG CÁO

Ta đi vào bài hướng dẫn này nhé , làm qua 1 lần các bạn sẽ thấy nó đơn giản chứ không nhiều chữ như bài viết này đâu nhé ,hihihi

I . QUY TRÌNH ĐĂNG KÍ  TÀI KHOẢN TIMEBUCKS :

Bước 1 : tạo tài khoản tại trang Timebucks
Bấm vào đây để vào trang web : https://timebucks.com/signup
Vậy xong việc tạo tài khoản .
Giờ ta chuẩn bị cho việc nạp tiền vào Timebucks để đăng chiến dịch quảng cáo lên .

II. QUY TRÌNH NẠP TIỀN CHẠY QUẢNG CÁO :

Muốn chạy được quảng cáo thì việc đầu tiên bạn cầ phải có tiền trong tài khảo lúc này ta mới tạo chiến dịch quảng cáo được .
Với lần đầu tiên thực hiện việc chạy quảng cáo này bạn chỉ nên nạp từ 10-20$ để kiểm chứng hiệu quả , sau khi có kết quả bạn nạp bao nhiêu tùy thích .
- Cách làm như sau :

Trên điện thoại hay máy tính của bạn , bạn chọn theo ảnh trên Huy có đánh số .
Nhấp chọn menu ở số 1 , rồi chọn vào ADVERTISE số 2 .
Kế tiếp trong giao diện này bạn chọn vào FUNDS ( Quỹ tiền của bạn để chạy quảng cáo )

Ta chọn vào ADD FUNDS để tiến hành chọn cổng nạp tiền vào

Bạn nhìn ảnh trên mình có đánh số 1,2 nhé .
Chỗ số 1 là chọn nguồn tiền nạp vào , nếu chọn Credit Card là thanh toán tiền từ thẻ tín dụng , chọn Bitcoin là thanh toán tiền từ ví Bitcoin và trong bài viết này Huy hướng dẫn cho các bạn dùng ví Bitcoin , Thẻ tín dụng ( Visa ) ít người dùng , còn Bitcoin nghe thấy khó nhưng lại dễ vô cùng bạn chỉ cần có tài khoản ngân hàng và có dùng dịch vụ internet banking là mua Bitcoin được .
Chỗ số 2 là nhập số tiền , đơn vị tính ở đây là đô la ( $ ) , tỉ giá 1$ = 23.000đ ( có thể cao hơn nhé ) .
Hiểu chỗ này rồi nhé
- Ở đây Huy chọn cổng nạp BITCOIN :

Huy cũng đánh thứ tự từ 1 đến 3 cho dễ làm nhé .
Số 1 : nhập số tiền cần nạp ( đơn vị $ )
Số 2 : nó tự tính số Bitcoin cho bạn , theo tỉ giá Bitcoin hiện tại thì 10$ = 0.00146291 BTC
Số 3 : Địa chỉ ví Bitcoin để bạn nạp vào .
Bạn hãy nhập số tiền cần nạp vào nhé .
Bây giờ bạn có thể vào sàn tiền ảo , Remitano , Fiahub ,... hoặc sàn nào có bán Bitcoin bạn mua và nạp vào ví này .
Nhưng ở đây Huy khuyên bạn nên chọn sàn VNDC ( ví điện tử VNDC ) gì mua Bitcoin tại đây và rút đi không bị tính phí như các sàn khác mà giá cả lại cạnh tranh nhau , VNDC là ví điện tử đang hoạt động tại Việt Nam , có trụ sở và pháp lí rõ ràng nên yên tâm mua Bitcoin trên này .
Nếu bạn chưa biết cách mua Bitcoin hoặc chưa có tài khoản tại ví VNDC thì xem bài hướng dẫn đăng kí và mua BTC tại đây của Huy nhé
https://sushinguyenyoutube.com
- Sau khi bạn đã nạp được tiền và kiểm tra có hiện ra số dư như ảnh dưới

III . QUY TRÌNH THIẾT LẬP QUẢNG CÁO :

- Bạn vào lại trang Timebucks , chọn vào menu và kéo xuống chọn lại vào Avertise sẽ ra được bảng như hình dưới dây .

Bạn chọn vào Clicks như ảnh trên  .

Bạn chọn tiếp vào Create Clicks Campaign ( tạo chiến dịch quảng cáo )
Như ảnh dưới đây .

- Dòng Title : Nhập tiêu đề cần quảng cáo
- Dòng Description : Nội dung ghi chú cần lưu ý , viết không được nhiều hơn 100 kí tự .
- Dòng Url : dán link cần chia sẻ , ví dụ như link bài viết ở trang web, link video của kênh youtube ...nếu ai tuyển ref thì đây là cách hiệu quả nhất để kiếm ref VN lẫn ref Quốc tế .
- Dòng Type : Chọn thời lượng xuất hiện quảng cáo , ví dụ như chạy đến khi nào hết tiền đặt cho chiến dịch đó thì ngừng , hoặc chạy trong vòng 24 tiếng là ngừng mặc dù tiền chưa tiêu hết , hay chạy trong vòng 7 ngày là dừng ... cái này tùy bạn chọn lựa nhé .
- Dòng Timer : Nếu qc xuất hiện 5s thì bạn trả 0.002$/click ( 0.002$ = 46đ ) giá khá rẻ đúng ko ? , trong đó bạn muốn tăng thời gian xuất hiện quảng cáo và bắt người xem phải xem đúng thời lượng đó thì mới nhận được tiền thì bạn cứ chọn nhé nhưng giá tiền sẽ cao hơn .
- Dòng Image : bạn bấm vào chữ BROWSE màu xanh để upload ảnh quảng cáo lên nhé , ảnh này sẽ xuất hiện để người xem quảng cáo họ thấy thu hút họ mới click vào .
- Dòng Country Targetting : chỗ này bạn chọn quảng cáo của mình xuất hiện tại quốc gia nào , ví dụ như chỉ chạy tại VN thì bạn tìm VN và chọn vào nhé .
  Còn tiếp nữa ...
Sau khi chọn quốc gia xuất hiện quảng cáo xong thì bạn để ý tiếp
- Dòng Gender Targetting : chỗ này bạn muốn qc của bạn chỉ cho phụ nữ xem thì ta chọn vào Femade , nếu chỉ Nam thì chọn Male , còn cả 2 được xem thì chọn Any Gender
- Dòng Age Targeting : Chọn độ tuổi người xem quảng cáo của bạn , ví dụ như quảng cáo này chỉ dành cho người từ 18 tuổi đến 40 thì bạn chọn Between là 18 chọn End là 40
- Total Clicks : Nếu bạn nhập số tiền ở ô phía cuối cùng là 10$ thì quảng cáo của bạn sẽ nhận đc 5000 view hợp lệ và view này phải xem bằng hoặc lớn hơn thời gian bạn set ở trên .
- Dòng Campaign Budget : Nhập số tiền cần chi tiêu cho quảng cáo , khi đủ số view thì số tiền đó cũng vừa cạn .
Cuối Cùng sau khi kiểm tra đúng hết các cài đặt và dữ liệu thì bạn kích vào SUBMIT FOR APPROVAL đề kích hoạt chiến dịch .

Oke vậy là Huy vừa mới hướng dẫn cách chạy QC giá cực rẻ mà hiệu quả đến các bạn .
Tại Timebucks sở hữu một cộng đồng kiếm tiền online khá lớn và có mặt trên hơn 150 quốc gia nên chúng ta mang quảng cáo chạy trên này là đúng mục tiêu và đúng đối tượng .
Hãy thử và cảm nhận về Timebucks nhé .


À CÒN NỮA , CÒN CÓ THỂ CHẠY QUẢNG CÁO BẮT ÉP NGƯỜI TA PHẢI ĐĂNG KÍ TRANG WEB CỦA MÌNH YEU CẦU NỮA NHÉ , BẠN CHỌN VÀO MỤC SIGNUPS NHÉ VÀ LÀM TƯƠNG TỰ NHƯ Ở ĐÂY .
NGOÀI RA CÒN QUẢNG CÁO ĐỂ TĂNG VIEW CHO TIK TOK , CÁC BẠN CẦN TĂNG VIEW TIK TOK THÌ TIMEBUCKS LÀ NƠI TĂNG VIEW HIỆU QUẢ LẮM ĐẤY .

Đến đây Huy xin dừng bài viết này và chúc các bạn đạt được mục tiêu nhé , đùng quên cho mình 1 sub tại kênh Sushi Nguyễn nhé :
Youtube Sushi Nguyễn MMO 
Youtube Sushi Nguyễn Editor 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Zalo : 090-272-4248 ( Sushi Nguyen )

Xin Chào !

Nhận xét

Đăng nhận xét